Khoa học pháp y máy tính

 

DHA chuyên thiết lập các phòng thí nghiệm pháp y không gian mạng cho các cơ quan thực thi pháp luật, những người quan tâm đến việc thực hiện phân tích dữ liệu trong môi trường máy tính và các thiết bị cầm tay khác nhau. DHA cung cấp giải pháp đầy đủ từ việc phân phối phần cứng và phần mềm, đào tạo, thực hiện và trong quản lý trường hợp được hỗ trợ. DHA cũng cung cấp các dịch vụ cho việc phát triển các phương pháp và tài liệu để thực hiện các nhiệm vụ điều tra khác nhau. Giải pháp do công ty chúng tôi cung cấp bao gồm:

1. Máy tính Forensics - phần mềm và phần cứng để phân tích pháp y của dữ liệu trong máy tính. Điều này cũng bao gồm các phụ kiện để thu thập dữ liệu và sao chép dữ liệu một cách an toàn. Hệ thống có thể thực hiện tìm kiếm văn bản miễn phí, khôi phục các tệp bị hỏng hoặc bị xóa, phân tích hình ảnh và các hoạt động người dùng lịch sử khác nhau.

                                       

2. Điện thoại thông minh Forensics-Phần mềm và phần cứng để phân tích pháp y của dữ liệu trong các thiết bị cầm tay, điện thoại di động và điện thoại thông minh khác nhau. Nó hỗ trợ nhiều nền tảng hệ điều hành di động. Cũng bao gồm hệ thống phân tích thẻ SIM.
 

3. Bộ công cụ được hỗ trợ - Công cụ ngắt mật khẩu cho các định dạng tệp phổ biến, công cụ phát hiện steganography, trình chặn phần cứng, cần gạt nước và các phụ kiện khác được yêu cầu trong môi trường phòng thí nghiệm pháp y. Điều bắt buộc là bằng chứng được các chuyên gia pháp y máy tính thu thập theo quy trình pháp lý âm thanh để đảm bảo rằng bằng chứng kỹ thuật số kết quả chịu được sự giám sát pháp lý. Paladion cung cấp giải pháp chìa khóa trao tay cho việc thiết lập các phòng thí nghiệm pháp y với tất cả các quy trình và đào tạo.

 

Contact us

DHA Investment and Technology Company Ltd.,

Registration Office : No 46 Lot F2 Dai Kim Dinh Cong Newtown, Hoang Mai Dist, Hanoi, Vietnam
Representative Office : R1202, Block A, Goldenland Building, 275 Nguyen Trai Str., Thanh Xuan Dist., Hanoi, Vietnam
+84 024 7305 3389
contact@dhag.com.vn